Mục lục tự động trong Word là công dụng giúp bạn lập cập tổng hợp, nắm lược được phần đa nội dung chính có vào văn bản. Đây là 1 kỹ năng tin học văn phòng quan trọng nhưng hiện nay vẫn còn không hề ít người không biết cách tạo, update mục lục vào Word như thế nào. Cùng tìm nắm rõ hơn qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Bạn đang xem: Update mục lục trong word 2013

Cách chế tạo ra mục lục tự động trong Word 2016, 2013, 2010, 2007

Cách tạo, update mục lục trong Word auto không quá khó. Đối với phiên bản 2016, 2013, 2010, 2007 chúng ta chỉ cần thực hiện theo công việc sau để sản xuất mục lục:

– bước 1: Mở một file Word bất kỳ

– cách 2: Đánh dấu mục riêng nhằm Word gọi được bạn có nhu cầu chọn nó làm cho tiêu đề cho các mục lục.

+ chắt lọc nội dung bạn muốn tạo Heading (phần tiêu đề), Word sẽ địa thế căn cứ vào Heading để chắt lọc làm tiêu đề.

+ trong tab References → Chọn Add Text → Level bạn muốn áp dụng để sinh sản mục lục cho câu chữ đã chọn. Level 1 là cao duy nhất và những level sau là mục con.

+ tương tự như trên, nếu bạn có nhu cầu tạo mục lục tự động phải quy chuẩn chỉnh theo mẫu ở trang nhất với những Level rõ ràng, level 2 đang là mục nhỏ thuộc màn chơi 1. Level 3 sẽ là mục bé thuộc level 2.

– cách 3: Để sinh sản mục lục từ bỏ động, chọn vị trí hiển thị đầu tốt cuối bọn họ bấm chọn tab References → click vào phần Tables of Content.

Bạn có thể chọn mục lục theo 2 cách gồm sẵn hoặc theo tự lựa chọn với Manual table.

+ Click chọn để chế tạo ra mục lục vào Word tất cả sẵn theo mẫu.

+ Tự sản xuất mục lục bằng phương pháp nhấn vào Insert Tables of Content.

Sau khi vỏ hộp thoại xuất hiện, bạn tùy chọn những chỉnh sửa với nhấn OK để hoàn tất thao tác làm việc tạo mục lục từ bỏ động.

Cách tạo, cập nhật mục lục trong Word đã rất có lợi trong câu hỏi tối ưu văn bản, nó hay được áp dụng với văn phiên bản dài lên đến mức hàng trăm trang. Phương pháp đánh các số trang cùng với từng mục để giúp người dùng tra cứu với tìm kiếm các thông tin trong mục nhanh hơn.

Nếu muốn xóa khỏi mục lục tự động trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 chúng ta vào tab Refrences → chọn Tables of Contents → Remove Table of Contents.


*

tạo mục lục trong word


cách tạo mục lục tự đụng trong Word 2003

Để chế tạo mục lục tự động trên phiên bản 2003 chúng ta tự học Word có thể làm theo phía dẫn sau đây:

– bước 1: Bôi black đoạn bạn cần làm Tiêu đề cho mục lục, tức là cấp tối đa trong một đoạn văn, hay những đoạn với gán giá bán trị Heading 1.

– bước 2: Phân cấp Heading 2 cho những mục con của mục trực thuộc Heading 1 ngơi nghỉ trên.

– bước 3: Tiếp theo, để tạo mục lục các bạn tạo một trang white rồi chọn Insert → Reference → Index and Tables.

– bước 4: nhận OK để hoàn thành

Để bỏ mục lục tự động hóa trên Word 2003 bạn có thể bôi đen tổng thể các mục sử dụng Ctrl + A → chọn Clear Formatting để sa thải toàn bộ.

cập nhật mục lục tự động trong Word

Để cập nhật phần mục lục được tự động hóa tạo bằng cách:

Đánh dấu Heading styles → click chọn References → Update Table.

Xem thêm: Chi Phí Niềng Răng Hàm Dưới Giá Bao Nhiêu ? Giá Bao Nhiêu Tiền

Bạn có thể chọn Update page numbers only để lịch trình chỉ thực hiện update lại số trang hoặc Update entire table nếu bạn có nhu cầu cập nhật cả phần ngôn từ của mục lục.

Giảng viên nhiệt độ huyết, giàu tởm nghiệm; phương thức học hiện nay đại; thời hạn học linh hoạt; chi tiêu tiết kiệm;… là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với nhakhoagiadinh.com.vn. Vậy còn do dự gì nữa mà lại không call ngay mang lại hotline: 1900 6364 09 để đk một lớp học cân xứng nhất đến mình.