TTO - dĩ nhiên sẽ không ít khán giả bất thần khi web drama "Người trong giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang lọt đứng top 10 video clip nổi bật thế giới.

Bạn đang xem: Ta không phải người trong giang hồ



Lâm Chấn Khang chưa phải là cái brand name hot trên bản đồ nhạc Việt, cơ mà với đối tượng người tiêu dùng khán mang tỉnh lẻ thì phái nam ca sĩ đó lại sở hữu một sức hút xứng đáng kể.

Không yêu cầu đến khi người trong giang hồ nước 6 lọt vị trí cao nhất 10 video clip nổi nhảy thế giới, nam giới ca sĩ mới bắt đầu được người theo dõi nhớ mặt khắc tên trong cuộc chiến về lượt xem trên Youtube.

Tuy nhiên vô tư mà nói, nếu phần đông các thành phầm âm nhạc của những nghệ sĩ trẻ tại V-pop đầy đủ được truyền thông chuyên nghiệp để đam mê sự chú ý của khán giả thì những đoạn clip ca nhạc của Lâm Chấn Khang đều được xếp vào mặt hàng những sản phẩm "không kèn ko trống".

Vậy những sản phẩm "không kèn không trống" này bởi sao lại hot? Đó hẳn là thắc mắc nhiều tín đồ đang thắc mắc sau thời điểm xem list 10 đoạn clip nổi nhảy nhất nhân loại vừa được Youtube Rewind chào làng ngày 6-12.


Một bản thân một cõi

Lý Hải đó là một giữa những ca sĩ gồm bước đi tiên phong trong thể loại phim ca nhạc với series Trọn đời mặt em nổi tiếng gồm 10 phần được phát hành tiếp tục từ năm 2001-2010.

Sau đó, xu hướng làm phim ca nhạc bước đầu chững lại nhằm nhường vị trí cho mô hình MV tất cả thời lượng trung bình dưới 5 phút. Những MV này bước đầu ồ ạt ra đời. Bằng cách đó, các ca sĩ rất có thể tiết kiệm sức lực lao động trong việc reviews sản phẩm cơ mà vẫn tạo ra hit để tiếp cận khán giả.

Đến năm 2014, Lâm Chấn Khang tiến công liều trở về với bạn trong giang hồ nước - Thời niên thiếu của trằn Hạo Nam.



Lâm Chấn Khang tuy lắp mác ca sĩ hội chợ cơ mà những sản phẩm âm nhạc của anh có lượt xem không hề nhỏ - Ảnh: FBNV


Nếu ở chiến trận làm MV ngắn, hàng loạt ca sĩ trẻ con thi nhau giới thiệu sản phẩm để tạo tên tuổi, tạo ra hit thì ở chiến trường phim ca nhạc, Lâm Chấn Khang bên cạnh đó một bản thân một cõi với đa số sản phẩm quality nối đuôi nhau ra đời: cái xác ko hồn, giả vờ đau, Sóng gió truyền kiếp…

Khán mang Việt phần lớn vẫn tất cả gu mê thích xem các sản phẩm có nội dung hài hước hay hành động dễ xem, dễ dàng hiểu. Phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang cơ bạn dạng đáp ứng được tương đối đầy đủ những yêu mong đó yêu cầu gây được sức hút tới người theo dõi đại chúng là vấn đề dễ hiểu.

Khán giả bình dân, đặc biệt ở miền Tây xem khôn cùng nhiều

Người vào giang hồ phần 6 của Lâm Chấn Khang ra đời trước một ngày so với MV Chạy tức thì đi của sơn tùng M-TP, đây là thời điểm các nghệ sĩ Vpop "né" ra mắt sản phẩm mới, vị dường như người nào cũng hiểu được sức ảnh hưởng của phái mạnh ca sĩ gốc thái bình tại thị phần nhạc số vào nước.

Tuy nhiên nằm xung quanh dự tính, thành phầm này của Lâm Chấn Khang nhiều lần vượt mặt Chạy ngay lập tức đi để giữ vị trí số 1 tại đứng đầu trending Youtube. Anh cũng đó là ca sĩ sản phẩm hai ở việt nam nhận được nút kim cương của YouTube sau sơn tùng mtp M-TP.



Tính đến thời gian hiện tại, người trong giang hồ nước phần 6 đạt được hơn 61 triệu lượt xem, một số lượng lý tưởng cho thể một số loại phim ca nhạc.


Nhiều tín đồ nhận xét người trong giang hồ nước là bình dân, nhảm, thậm chí rẻ chi phí - gần như nhận xét ấy trọn vẹn có cơ sở, do ngay từ đầu chắc rằng êkip của Lâm Chấn Khang cũng không hoài bão làm một phim "nghệ thuật cao cấp".

Giọng ca Tam giác tình luôn xác minh được đối tượng người tiêu dùng “nuôi” mình là người theo dõi bình dân, do đó những gì anh làm hiện tại cũng ship hàng những thế hệ này: những người lao động bình dân, lứa tuổi từ thiếu thốn nhi mang đến trung niên và đặc biệt là sinh sinh sống ở khu vực miền Tây.

Có thể nói thành công của chuỗi dự án công trình này chính là nhờ thành phần khán trả nói trên. Đó là lí bởi vì sao Lâm Chấn Khang và ê-kíp đã ra quyết định phát hành hoàn toàn miễn giá tiền phim trên Youtube, thay vị chọn chiếu rạp để thu lợi nhuận.

Hẳn là Lâm Chấn Khang mong tri ân cùng tạo đk cho đối tượng người dùng khán giả bấy lâu nay luôn ủng hộ bản thân có thời cơ xem phim một cách thuận tiện nhất.

Lâm Chấn Khang đã đầu tư 1,5 tỉ đồng cho tất cả những người trong giang hồ phần 6 cùng với thời lượng gần… 2 tiếng. Đây là số tiền kỉ lục cơ mà Lâm Chấn Khang từng đổ vào để làm phim ca nhạc. Trước đó người trong giang hồ phần 3 với 5 lần lượt được chi tiêu 500 cùng 700 triệu đồng.


*

Dàn diễn viên quen phương diện được phần đông khán đưa yêu thích: Xuân Nghị, Quốc Khánh, Hùng Thuận, nhỏ xíu Tin Tin, bé nhỏ Kim Thư...


Người trong giang hồ phần 6 bao gồm dàn diễn viên hài bước ra từ công tác Cười xuyên Việt.

Nhiều lời nói gây bão trên social cũng được cập nhật và đưa vào phim để mang lòng đối tượng người sử dụng khán mang trẻ, minh chứng khả năng "bắt trend" của êkip tương đối lợi hại.

Lâm Chấn Khang hối hả trở thành "gương sáng". Tức thì sau đó, một loạt phim ca nhạc tiếp nối nhau ra đời như cứu giúp tiểu thư (Hồ Việt Trung), Hot boy hột vịt lộn (Phạm Trưởng), Tattoo girl (HKT), vùng sau tờ đô la (Cao Tùng Anh)…


*

Việc phân định nhảm hay là không nhảm, dân gian hay không dân gian - từ bây giờ có vẻ trở đề nghị dư thừa bởi vì mỗi ca sĩ đều phải có một phần tử khán mang riêng của mình, có cung ắt sẽ có được cầu.

Chừng như thế nào khán giả dân gian vẫn còn muốn xem phim ca nhạc thì chừng ấy cái tên Lâm Chấn Khang nếu có xuất hiện thêm thêm đợt tiếp nhữa ở phần lớn bảng xếp hạng đoạn clip nổi nhảy thì chắc rằng cũng... Không có gì bất ngờ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Au Mobile, Đăng Ký Tài Khoản Audition


*
"Người trong giang hồ" vào top 10 video clip nổi bật nhất trái đất

TTO - YouTube vừa chào làng Top 10 đoạn clip nổi bật nhất gắng giới. Bất ngờ web-drama "Người trong giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang vẫn trở thành video clip Việt Nam đầu tiên lọt vào đứng đầu với 61 triệu lượt xem.