Việc tạo mục lục auto là vô cùng quan trọng khi viết một cuốn sách, một bài tiểu luận, luận văn… do sẽ có tương đối nhiều tên đề mục, tên tiêu đề. Sản xuất mục lục tự động sẽ giúp cho bạn theo dõi, bao quát được ngôn từ cuốn sách, văn bạn dạng đó, đồng thời tự động update số trang nếu gồm sự cầm cố đổi.

Trong nội dung bài viết này, nhakhoagiadinh.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách dễ dàng và đơn giản để bạn cũng có thể tạo được mục lục trường đoản cú động cấp tốc và chuẩn chỉnh theo Microsoft (Update 2021).




Bạn đang xem: Hướng dẫn tạo phụ lục trong word 2010

Mục lục

1 cách 1: chế tạo ra mục lục bằng phương pháp thêm Header2 biện pháp 2: tạo nên mục lục tự động bằng biện pháp thêm Level3 Chỉnh sửa, update, xóa mục lục

Cách 1: tạo ra mục lục bằng cách thêm Header

Để thêm mục lục trường đoản cú động, chúng ta có 2 cách làm: Thêm Header bằng phương pháp áp dụng Header Styles, hoặc thêm Level.

Xem thêm: Thay Pin Đồng Hồ Năng Lượng Mặt Trời Có Tốt Không? Casio Tough Solar

nhakhoagiadinh.com.vn khuyến khích bạn nên vận dụng Header Styles, vì phương pháp này sẽ thuận tiện hơn trong câu hỏi update định dạng.

Bước 1: Đánh vết mục lục

Tại thẻ Home, mục Styles, chọn Heading phù hợp bạn có nhu cầu áp dụng để tạo ra mục lục cho văn bản đã chọn. + chọn tên mục lớn nhất (tên sách, tên tiêu đề ….) và để Heading 1

*
Cách xóa bỏ gạch chân xanh, đỏ trong Word 2010, 2013, 2016
*
Hướng dẫn khắc số trang tự động trong Word 2013, 2016, 2019 <2022>
*
Thay đổi đơn vị thước đo trong Word 2013, 2016, 2019 nhanh gọnCách khắc chế lỗi phông chữ trong Word 2010 – 2016 (Update 2022)