(Thanh tra) - Trước tình hình dịch Covid-19 tình tiết phức tạp, nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam áp dụng biện pháp giãn giải pháp xã hôi, cùng với toàn ngành, Tổng công ty Điện lực miền nam (EVNSPC) đã chỉ đạo các đơn vị tại 21 tỉnh, tp phía nam giới tập trung đảm bảo an toàn cung cung cấp điện, đồng thời lời khuyên khách hàng giao dịch và bức tốc sử dụng các dịch vụ điện theo bề ngoài trực tuyến.

Bạn đang xem: Http //cskh.evnspc.việt nam



hình ảnh tuyên truyền, khuyến khích quý khách sử dụng thương mại dịch vụ điện trực con đường của Cty Điện lực Đồng Tháp trong thời hạn giãn biện pháp xã hội

Thực hiện tại “nhiệm vụ kép”

Trước cốt truyện phức tạp và lây lan nhanh của dịch Covid-19, EVNSPC đã xúc tiến phương án nhằm đảm bảo vận hành an toàn hệ thống năng lượng điện tại 21 tỉnh giấc phía Nam. Trong đó quan trọng chú trọng tăng cường đảm bảo cung cấp điện cho gần 700 chốt chặn kiểm soát và điều hành dịch bệnh, trạm điều hành và kiểm soát khu vực biên giới, các bệnh viện dã chiến, khu vực điều trị người bệnh Covid-19 trên địa bàn quản lý.

Ngoài ra, các đơn vị điện lực thuộc EVNSPC đang dần nỗ lực tiến hành “nhiệm vụ kép” vừa bảo vệ cấp điện, vừa phòng kháng dịch bệnh. Trong đó, thực hiện nghiêm công tác phòng kháng dịch theo phương pháp của trung tâm kiểm soát và điều hành dịch bệnh các cấp, đồng thời đảm bảo lực lượng giải quyết và xử lý các yêu cầu của người tiêu dùng trong thừa trình hỗ trợ điện và sử dụng điện.

Nhằm tinh giảm tiếp xúc xã hội để phòng, phòng dịch Covid-19, EVNSPC cùng những công ty năng lượng điện lực trên 21 tỉnh, tp phía Nam tăng cường công tác tuyên truyền, phía dẫn người tiêu dùng sử dụng các dịch vụ năng lượng điện trực tuyến cấp độ 4, thông qua email, zalo và những ứng dụng chăm lo khách hàng của ngành Điện.

Công nhân điện lực trên Lâm Đồng thực hiện mũ chắn giọt phun khi công tác làm việc ngoài hiện trường 

Khuyến khích khách hàng hàng tăng cường sử dụng thương mại & dịch vụ trực tuyến

Hiện nay, quy trình từ đk hồ sơ, ký hợp đồng, triển khai các dịch vụ cung ứng điện, sử dụng điện và giải quyết các yêu cầu của khách hàng… tất cả các công đoạn đều được tiến hành trên môi trường xung quanh mạng internet. Quý khách hàng sử dụng các thiết bị liên kết internet để hỗ trợ hồ sơ, dìm thông tin, xác thực.

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc EVNSPC cho biết, trên địa bàn 21 tỉnh, tp từ Ninh Thuận đến Cà Mau (ngoại trừ TP HCM), EVNSPC đã hỗ trợ 100% dịch vụ thương mại điện bằng phương thức thức năng lượng điện tử - trực tuyến thông qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 - 19009000; website CSKH: http://cskh.evnspc.vn; email CSKH: cskh
evnspc.vn; áp dụng CSKH bên trên thiết bị di động cầm tay qua ứng dụng Store (EVNSPC CSKH); áp dụng Zalo Official CSKH: TCT Điện lực miền nam EVNSPC; Cổng thương mại & dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.

Khách sản phẩm tại khu vực miền Nam hoàn toàn có thể truy cập vào website https://cskh.evnspc.vn nhằm sử dụng các dịch vụ năng lượng điện trực tuyến

Hiện EVNSPC và những đơn vị năng lượng điện lực phía Nam hợp tác ký kết với 26 ngân hàng, tổ chức triển khai trung gian thanh toán trong công tác làm việc thu tiền điện, góp khách hàng thuận tiện thanh toán chi phí điện đông đảo lúc, những nơi mà không đề nghị đến trụ sở giao dịch tại những điện lực. Khách hàng hàng có thể thanh toán chi phí điện tại nhà chỉ cùng với một chiếc điện thoại hay một thiết bị cầm tay thông minh khác qua: app CSKH EVNSPC; các app thanh toán điện tử (Momo, Zalopay, Payoo, AirPay, ViettelPay, VNPay…); web CSKH: http://cskh.evnspc.vn; website của các ngân hàng; hoặc đăng ký thương mại & dịch vụ thanh toán tiền điện tự động tại các ngân hàng liên kết với những công ty năng lượng điện lực nằm trong EVNSPC tại 21 tỉnh, tp phía Nam, ông Lý cho biết thêm thêm.

Việc thông báo chỉ số điện năng tiêu thụ, số tiền điện phải thanh toán giao dịch hằng mon được gửi bằng tin nhắn rất dễ ợt cho quý khách hàng (ảnh chụp màn hình tin nhắn thông tin tiền điện qua ứng dụng Zalo)

Cùng với việc triển khai các thanh toán điện theo hiệ tượng điện tử và thanh toán giao dịch trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng vận dụng Zalo CSKH EVNSPC để tra cứu nhanh chóng thông tin chi phí điện, giá thành điện, lịch giảm điện định kỳ và bỗng nhiên xuất, các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng của ngành Điện.

Ngoài ra, quý khách hàng còn rất có thể dễ dàng tính toán, thống trị lượng điện năng sử dụng của những thiết bị điện tại website https://www.uoctinhdiennang.evn.com.vn. Trải qua công cụ thống kê giám sát này, các khách hàng sử dụng điện có thể chủ động cầu tính điện năng tiêu tốn hằng mon của gia đình. Qua đó, khách hàng có thể điều chỉnh thói quen, hành vi thực hiện điện để việc thực hiện điện của minh đạt kết quả và tiết kiệm.

Hiện tại, khí cụ đã những thống kê được các thiết bị thực hiện điện cơ bản, phổ thông trong những hộ mái ấm gia đình và liên tiếp được cập nhật thêm các trang thiết bị áp dụng điện phổ thông khác. Đồng thời, đang tích hợp tác động của những yếu tố thời tiết cùng vùng miền vào tính toán.

Khi tiến hành các thanh toán về năng lượng điện theo hiệ tượng trực tuyến hoặc có bất cứ thắc mắc làm sao trong quá trình sử dụng điện, khách hàng hàng rất có thể liên hệ ngay mang đến tổng đài CSKH 24/7 của EVNSPC (19001006 hoặc19009000) sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết kịp thời, thay mặt đại diện EVNSPC dìm mạnh.

Xem thêm: Usb Chính Hãng, Giá Rẻ, Chất Lượng Với Tốc Độ Đọc, Ghi Cao, Hướng Dẫn Cách Mua Usb 32Gb Giá Rẻ

Tại địa bàn những tỉnh phía Nam, EVNSPC hiện hỗ trợ điện cho trên 8,7 triệu khách hàng. Đến không còn tháng 6/2021, tỷ lệ quý khách thực hiện nay giao dịch các dịch vụ cung ứng điện qua TTCSKH và các Cổng DVCQG đạt 98,97%; tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng dịch vụ hỗ trợ điện trực tuyến cấp độ 4 đạt 99,04%; tỷ lệ người sử dụng giao dịch qua Cổng DVCQG đạt 60,38%; xác suất điện tử hóa cục bộ quá trình cung ứng dịch vụ năng lượng điện đạt 96,05%; tỷ lệ quý khách sử dụng những dịch vụ điện tiện ích CSKH và Zalo đạt 48,7%.