Để sắp tới xếp những trang bảng tính trên Excel sau khi in được đúng lắp thêm tự, bọn họ cần cho tới việc đánh số trang trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được thực hiện như vậy nào? Hãy thuộc Học Excel Online tìm kiếm hiểu cách đánh số trang trong Excel nhé. Biện pháp làm này có thể áp dụng trên hầu hết phiên bạn dạng của Excel


3 biện pháp đánh số trang trong Excel

Thông thường trong một sheet, họ chỉ thấy 1 dãy các ô tức thời nhau theo hàng, cột. Dù cho có sang trang khác thì họ cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi do phần số trang sẽ được đặt trong Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Đánh số thứ tự trang trong excel 2007

Có 3 cách để chúng ta mở Header và Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel như sau:

Cách thứ 1: Mở vào Page Setup

Khi xuất hiện sổ Page Setup, bạn có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại đây chúng ta có thể thiết lập số trang vào Header hoặc Footer như sau:



Ví dụ thêm số trang vào thân của Footer, chúng ta chọn Custom Footer:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữaBước 2: nhấp chuột vị trí Insert Page Number

Cách máy 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, chúng ta tìm đến nguyên tắc Header và Footer (trong team Text) để hotline ra Header với Footer trong trang in.

Tại địa chỉ muốn đánh số trang (ví dụ ở giữa của Footer), bạn bấm tiếp vào mục Page Number => tác dụng là hiện nay ra ký tự &. Điều này có ý nghĩa là từng trang khi in ra đều được đánh số trang.

*

Cách thiết bị 3: lựa chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

Khi lựa chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

chúng ta đã thấy xuất hiện mục showroom Header ở đầu trang, và địa chỉ cửa hàng Footer ở cuối trang.

*

Khi muốn đánh số trang ở vị trí nào, bạn chỉ cần bấm chuột vị trí đó.

Xem thêm: Cách Thoát Ứng Dụng Trên Iphone, Ipad Nhanh Chóng, Dễ Làm, Cách Thoát Ứng Dụng Trên Iphone 6

Ví dụ chọn địa chỉ Footer, ô ở giữa:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữa FooterBước 2: bấm chọn thẻ design của Header và Footer (chỉ bao gồm khi bạn đang lựa chọn Header hoặc Footer)Bước 3: nhấn vào Page Number để thêm số trang

Như vậy chúng ta cũng có thể dùng 1 trong các 3 giải pháp trên để đánh số trang trong Excel một giải pháp dễ dàng. Chúc bạn áp dụng tốt kiến thức này vào quá trình nhé.