Mặc định khi sao chép dữ liệu từ bỏ Excel quý phái Word, ứng dụng sẽ “dán” dữ liệu đi kèm theo khung. Vậy nếu khách hàng chỉ muốn coppy phần dữ liệu mà không muốn khung đương nhiên thì sao? Hãy đọc nội dung bài viết sau để biết phương pháp làm nhé.

Bạn đang xem: Copy từ excel sang word không kèm theo khung

Cách 1 : áp dụng công thay Paste Special

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần mở file Excel chứa tài liệu cần sao chép sang Word lên. Sau đó các bạn bôi đen toàn bộ vùng dữ liệu cần sao chép rồi dìm chuột đề nghị và chọn Copy. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng tổng hợp phím tắt Ctrl + C để coppy dữ liệu.

*

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta mở file Word bắt buộc dán tài liệu lên. Sau đó các bạn để con trỏ tại vị trí ước ao đặt tài liệu rồi lựa chọn thẻ Home bên trên thanh công cụ. Tiếp theo các bạn nhấn vào vệt mũi tên dưới mục Paste. Thanh cuộn hiện ra chúng ta chọn mục Paste Special.


Bạn đang đọc: 2 bí quyết copy tài liệu từ Excel sang trọng Word không hẳn nhiên khung


*

Bước 3: dịp này, hành lang cửa số Paste Special hiện ra. Chúng ta chọn mục Unformatted Unicode Text rồi dìm OK để hoàn tất.

*

Chỉ buộc phải như vậy là tài liệu sẽ được xào nấu sang Word nhưng không hẳn nhiên khung một cách tiện lợi .

*

Cách 2 : áp dụng công cố gắng Table

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần mở file Excel chứa tài liệu cần xào luộc sang Word lên. Sau đó các bạn bôi đen cục bộ vùng dữ liệu cần xào luộc rồi thừa nhận chuột bắt buộc và chọn Copy. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + C để coppy dữ liệu.

Bước 2: các bạn mở tệp tin Word yêu cầu dán dữ liệu lên. Kế tiếp để con trỏ trên vị trí ước ao dán tài liệu rồi nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + V để dán dữ liệu. Sau đó các bạn bôi đen cục bộ bảng dữ liệu rồi lựa chọn thẻ Layout trên thanh công cụ. Tiếp theo các bạn chọn Convert to lớn Text tại mục Data.

*

Bước 3: cơ hội này, hộp thoại Convert Table khổng lồ Text hiện nay ra. Các bạn chọn mục Tabs rồi nhận OK nhằm hoàn tất.

Xem thêm: Cách Chèn File Excel Vào Word 2007, Cách Chèn Bảng Excel Vào Word

*

Chỉ yêu cầu như vậy là khung của tài liệu đã trở nên vô hiệu một cách dễ dãi .

*

Như vậy, nội dung bài viết trên đã hướng dẫn chúng ta cách xào luộc dữ liệu tự Excel sang Word mà không cố nhiên khung. Hy vọng nội dung bài viết sẽ có lợi với chúng ta trong quy trình làm việc. Chúc các bạn thành công!



Cách tô màu sắc xen kẽ các dòng vào Excel : nhanh gọn, đối kháng thuầnCách chuyển file Excel lịch sự CSV cực đối chọi thuần với dễ nhớMẹo Excel : biện pháp tạo tin tức khi nhập năm sinh không đủ 4 số2 Cách 1-1 thuần giúp lấy phần nguyên của một số ít trong ExcelHướng dẫn tạo thành ô tích ( checkbox ) trong Excel nhanh gọn, thuận tiện