In văn bạn dạng có lẽ là các bước thường xuyên và tiếp tục đối với đa số những người làm văn phòng. Tất cả các phiên bạn dạng Word của Microsoft rất nhiều tích hợp nhân tài này giúp tín đồ dùng rất có thể trực tiếp in ấn và dán tài liệu, hồ sơ mà không hẳn sử dụng thêm bất cứ phần mềm làm sao khác. Vậy cách in tư liệu trong Word được thực hiện như thế nào? Hãy thuộc nhakhoagiadinh.com.vn tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Bạn đang xem: Cách in văn bản trong word 2003


*

Hướng dẫn biện pháp in tài liệu trong Word


phương pháp in tư liệu trong Word 2016, 2013

Phiên bạn dạng 2013 cùng Word năm nhâm thìn có giao diện kha khá giống nhau, vì vậy cách in tài liệu trong Word tương tự như nhau, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

– bước 1: Trên thanh Menu, các bạn nhấn vào File 

– bước 2: Chọn Print và điều chỉnh các thông số cân xứng với nhu cầu

– bước 3: bấm vào nút Print nhằm in

Các thông số có vào phần in Word 2016, 2013:

– Pinter: Nơi chứa những máy in mà chúng ta đã kết nối.

– Print all Pages: Lựa lựa chọn in cục bộ hay in cô quạnh trang đang chỉ định.

– Print one Slied (in 1 mặt) hoặc Print on Both Sides (in 2 mặt giấy), tuy nhiên các bạn cần xem xét là ko phải toàn bộ các nhiều loại máy in đều cung cấp in 2 mặt

– Collated: thứ từ in các bạn dạng copy, bạn cũng có thể chọn in mỗi bạn dạng 1 lượt hoặc in từng trang của các bản trong một lượt.

– Portrait/ Lanscape Orientation: Lựa chọn phiên bản in dọc tuyệt ngang.

– Paper size: lựa lựa chọn khổ giấy, khuôn khổ giấy.

– Normal Magins: Căn chỉnh khổ giấy, form size hiển thị chữ trên giấy.

– Page per sheet: Gộp các tờ vào trong 1 tờ nhằm in.

– Copies: số lượng bản in (tùy chọn).

– Page per sheet: sàng lọc in gộp các trang in của văn bản lại trong 1 page. Có thể lựa lựa chọn in 2/4/6 hoặc 8 trang gộp 1.

phương pháp in tài liệu trong Word 2010

– bước 1: Nhấn vào File trên thanh Menu.

– bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số kỹ thuật máy in, sau đó nhấn vào Print nhằm in.

Cách in tư liệu trong Word 2007

Cách in tư liệu trong Word 2007 tương tự như phiên phiên bản 2016, 2013 giỏi 2010.

– bước 1: Trên đồ họa Word bạn click vào biểu tượng Office

– bước 2: Chọn liên tiếp Print → Print

– bước 3: gạn lọc máy in → nhấn OK để in

Khi tự học tập Word các bạn cần để ý các thông số có trong phần in của phiên bạn dạng MS Word 2007 có biệt lập một chút so với phiên bạn dạng 2010, 2013, 2016:

– Name: Đây là tên gọi máy in mà bạn sẽ sử dụng.

– Page range: Tùy chọn này ghi lại các trang mà các bạn sẽ in. Chẳng hạn như:

+ All: vớ cả.

+Current page: chỉ in trang hiện tại tại.

+ Pages: in theo số trang hướng dẫn và chỉ định của tín đồ dùng.

– Copies: Số lượng bản in mà bạn muốn in.

– Print what: Đây là nội dung yêu cầu in. Các bạn không cần quan tâm lắm tới tùy chọn này.

– Print: Cách in chọn trang chẵn lẻ (cách nhau 2 mặt giấy).

– Pages persheet: Với tùy lựa chọn này chúng ta có thể in nhiều trang trên cùng một khổ giấy.

– Scale to lớn paper size: Nếu mong thu phóng tỷ lệ bạn cũng có thể chọn ở đây.

Cách in tài liệu trong Word 2003

– cách 1: Từ cửa sổ Word 2003, chọn File → Print.

– bước 2: Sau khi thực hiện làm việc phía trên, cửa sổ Print vẫn hiển thị. Tùy vào nhu yếu các bạn cũng có thể lựa chọn các thông số cân xứng tại đây. Các thông số kỹ thuật của phiên bạn dạng MS Word 2003 kha khá giống phiên bản 2007 nên chúng ta hoàn toàn có thể làm tương tự như như phần chỉ dẫn số 3.

Xem thêm: Cách Thiết Lập Gia Đình Tôi Trên Windows Phone Như Thế Nào? Nokia Lumia 520

– bước 3: Nhấn OK để tiến hành in

In ấn là một trong những kỹ năng tin học tập văn phòng cần thiết đối với đa số mọi ngành nghềngoài ra chúng ta cũng có thể xem tại trên đây để biết các hàm vào excel solo giản. Qua bài hướng dẫn cách in tài liệu trong Word trên trên đây nhakhoagiadinh.com.vn hi vọng đã giúp những bạn bổ sung cập nhật thêm một khả năng nghề nghiệp hữu ích. Truy cập website https://nhakhoagiadinh.com.vn/ hoặc tương tác hotline 1900 6364 09 để đăng ký những khóa huấn luyện trực tuyến đường của nhakhoagiadinh.com.vn góp hoàn thiện phiên bản thân hơn, nâng cao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhé. Chúc chúng ta thành công.